Picture
Cảnh quan tuyệt đẹp vẻ đẹp bất tận, đẹp và thơm hoa nở bồn Plains. 200.000 tiền giải thưởng lớn, hàng trăm triệu người chơi trò chơi để chứng kiến ​​buổi thử giọng nóng nhất của mùa hè này "yêu cầu" năm 2013 cho thấy tai than bai vị thần biển cuộc đua bầu cử hôm nay là về kết thúc hoàn hảo, người chơi ngay lập tức tiết lộ nhóm huyện đẹp nhất, vòng loại trò chơi SYNC ON!

"Khi được hỏi" các trò chơi tròn cổ điển là một trong nước, với hàng trăm triệu người chơi đăng ký, bao gồm cả người chơi vô số đẹp. Các trò chơi đầu tiên nhằm tìm kiếm vẻ đẹp "hỏi" 2013 vị thần, bạn sẽ cho bạn "hỏi" nữ game thủ say mê vô hạn! Trưa ngày hôm nay, cuộc chạy đua bầu cử biển sắp kết thúc. Đến lúc đó, nhóm của huyện chơi đẹp nhất sẽ được giải quyết, và cạnh tranh khốc liệt hơn cũng đến! Mặt 200.000 giải thưởng lớn, đầu tiên đi cho "đẹp nhất người chơi" tiêu đề, những người sẽ không tim?

Sự kiện này thu hút một số lượng lớn các "yêu cầu" người chơi đẹp, có thể được mô tả như bông hoa đẹp và thơm nở. Xúc tiến thành công của các cầu thủ thậm chí còn quyến rũ nổi bật hơn. Tuy nhiên, trong vòng đầu tiên của vòng loại trò chơi sau khi cạnh tranh khốc liệt, và 30 thành 10, Repechage, bán kết và trận chung kết. Lịch thi đấu Cuộc thi sâu hơn và mạnh hơn. Nhưng phải đối mặt với người chiến thắng giải thưởng lớn, tất cả những gì là giá trị!




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All