Picture
Trường hợp của ngành công nghiệp trò chơi hợp tác xuyên biên giới đã chứng kiến ​​một vài năm trước đây, trò chơi điện tử và các hình thức chủ yếu là kết hợp, nhưng chỉ hợp tác, trên thực tế, các chủ đề liên quan đến nhau làm việc là không lớn. Và nếu họ không tìm kiếm tai tra chanh quan cho rất nhiều người có lẽ sẽ không nghĩ đến những khu vực khác nhau của hai công trình thực sự có một sự hợp tác. Nhưng kể từ khi "The Painted Thế giới" lần đầu tiên, trước khi mô hình cũ đã hoàn toàn bị phá vỡ.

2012, "Thế giới Hoạ Bì" và bộ phim "Họa Bì 2" ra mắt trước đó trò chơi trực tuyến "Thế giới Painted Skin" và "Painted Skin 2" phim nở rộ. "Thế giới Painted" đến kiệt chơi game nước ngoài so sánh với chất lượng độ chính xác cao và đa dạng của các trò chơi được chơi để thu hút dòng chảy của hàng chục ngàn người chơi trực tuyến để làm mới một số đỉnh núi trong tháng Bảy năm nay, "Thế giới Painted" chính thức bước vào phiên bản beta. Cũng "Thế giới Painted" năm cuối cùng cũng giành được giải thưởng Golden Plume "Top Ten người chơi yêu thích trò chơi trực tuyến" giải thưởng, bảng xếp hạng bình chọn cao nhất. Phim "Painted Skin 2" làm mới nhiều kỷ lục phòng vé vào thời điểm đó, tạo ra các phòng vé Trung Quốc là một phép lạ. Trong khi đó, "ba màn hình" (ba màn hình: màn hình máy tính + + điện thoại màn hình phim màn hình) thâm nhập vào trò chơi và khái niệm điện ảnh, chủ đề xuyên biên giới hợp tác "ba màn hình" "Painted Skin" là một trường hợp điển hình.

"Thế giới Painted" trong tháng Bảy năm nay chính thức bước vào phiên bản beta, "ba màn hình một," việc mở rộng khái niệm "bóng tối một tour du lịch" cùng một lúc được chính thức đề nghị và được thành lập. "Shadow du lịch Một" là cùng một vấn đề, bộ phim và các yếu tố truyền hình và trò chơi yếu tố hội nhập thấu qua, do đó, cùng một vấn đề được phản ánh trong các hình thức khác nhau và trong các tính năng hình thức khác nhau để khán giả cảm nhận được cùng một chủ đề dưới nhiều hình thức vui chơi giải trí.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All