Picture
Thế giới hoàn hảo võ thuật cổ điển trò chơi trực tuyến "Võ Lâm Truyền Kỳ CV" 6 月 28 日 open beta sau bởi đa số người chơi như nhau. Hệ thống có tính cạnh tranh cao để chơi phần lớn các mối quan tâm cao, mở dịch vụ mỗi tháng một lần xếp hạng cạnh tranh đầu tiên là lúc 20:10 vào ngày danh sách phân phối 15, đẫm máu và bảng xếp hạng tai tao thao truyen thể thao bảng xếp hạng năm sinh viên đã được xếp hạng nhận được một phần thưởng rất lớn. Trong swing đầy đủ trong tháng, cuộc thi là về để mở một lĩnh vực mới nội dung: bản đồ mới đêm mưa Yaowang cuộc thi, tối ưu hóa sự cân bằng trong mười kỹ năng võ thuật hàng đầu và một lĩnh vực cuộc thi thuật toán thiếu công bằng hơn.

"Võ Lâm Truyền Kỳ CV" là ông Jin Yong nhiều chủ đề võ thuật là một trong những tác phẩm kinh điển. Trong nhà vua ban đầu Valley Yaowang thuốc có thể được mô tả như một trong những cảnh cổ điển, đêm nay mưa trong ngôi đền đổ nát bị bỏ rơi, Linghu đã bỏ Dugujiujian đây, thanh kiếm mù mười lăm chủ. Và về để mở một bản đồ cạnh tranh đền thờ mới mưa, nó là Yaowang như tạo mẫu. Và trước khi vận động viên bản đồ là khác nhau, mưa đêm cảnh bản đồ ngôi đền có thể tiêu diệt và phá hủy cảnh có thể có được hiệu ứng phản ứng nhanh chóng hay giận dữ tích lũy, có thể được sử dụng trong những cảnh chiến đấu lời khuyên bị hỏng hoặc Pranayama đầu tiên đến gần có được cơ hội chiến đấu.

Đừng nghĩ rằng sự cạnh tranh đẫm máu rất đơn giản, "Võ Lâm Truyền Kỳ CV" các nghiên cứu tiếp theo và phiên bản phát triển, giá trị cá nhân sẽ không quyết định tất cả mọi thứ bằng vũ lực, với mục đích giải trí đẫm máu bản đồ sẽ thi lĩnh vực trên cơ sở hiện có, thêm sự kiện cuộc thi khác nhau người nổi tiếng hỗn loạn vào cuộc thi và một loạt các sự kiện thú vị, cho phép người chơi trong suốt quá trình cuộc thi hồi hộp tiêu cực hơn và thú vị hơn.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All