Picture
Âm nhạc của Thâm Quyến Amoy mạng R & D hoạt động trong năm 2013 công bằng miễn phí trò chơi trực tuyến theo lượt, sẽ được tổ chức hôm nay 12:00 Cháu lễ hội thêm dịch vụ mới toàn diện, "tăng vọt". Như một mặt trăng lễ kỷ niệm beta đầy đủ cộng với dịch vụ mới mở, người chơi sẽ mang lại một trải nghiệm khác nhau theo lượt. Cầu thủ vào tai vo lam 3 kỳ nghỉ hè, và nếu bạn bỏ lỡ giai đoạn close beta của quần áo mới, không bỏ lỡ lễ trăng tròn, oh.

1, do số cao hơn của dịch vụ mở ngày hôm đó, chúng tôi đề nghị đặt phòng trong ID trước, nhưng cũng nhận được một phần thưởng Spree hẹn. Nên được xếp hàng, do đó bạn không ảnh hưởng đến chơi game của bạn trải nghiệm nó.

2, bạn chỉ cần đăng ký âm nhạc Amoy đi, tải về và cài đặt một "Peach Blossom mùa xuân" tốt bắt đầu tự động cập nhật cho khách hàng để hoàn thành, sẽ có thể nhập vào các chuyến đi thiên đường giống như tưởng tượng. Cộng với điểm đến mùa hè năm nay kỷ niệm hạnh phúc.

"Peach Blossom mùa xuân" bằng Cháu thương hiệu hàng đầu thế giới, không có trung tâm mua sắm loại bỏ nguyên nhân gốc rễ của sự bất bình đẳng giữa các cầu thủ, công bằng miễn phí trò chơi trực tuyến theo lượt mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bốn đầu tiên hệ thống công bằng kinh tế thế giới "không có hệ thống kinh tế trung tâm mua sắm, hệ thống thương mại công bằng, nhiều hệ thống danh tiếng, hệ thống bảo quản thiết bị." Đối với các cầu thủ để tạo ra một thế giới game công bằng.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All