Picture
"Fantasy Westward Journey 2" vào "kỷ nguyên mới" sau khi theo đuổi mạnh mẽ của đa số người chơi, từ 5 Tháng Bảy - 12 tháng bảy chỉ một tuần đã mở Phoenix, Jinling City, Quảng Châu Bay, bốn nhóm người ra khỏi thị trấn Tây máy chủ, phổ biến nóng không thể ngăn cản. Ngày nay, "Fantasy Westward Journey 2" là về để mở trong tháng bảy cộng với dịch vụ năm mới đầu tiên - một khu vực ở Liêu Ninh [Tianfu]. Để cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui tai van kiem của trò chơi có thể được tốt hơn, chính thức triển khai hoạt động đặc biệt nhóm có thể chứa 16.000 máy chủ phiến trên một máy chủ hạn chế để đáp ứng "Westward Journey Fantasy 2" của các cầu thủ mới và cũ, và thông qua tối ưu hóa đa luồng tăng cường rất nhiều boatloads thực tế của máy chủ khối lượng.

Năm 1644, nhà Thanh dời đô đến Bắc Kinh, Thẩm Dương là thủ đô tạm thời, và vào năm 1657 với "Kill vận chuyển" là thành phố cổ nằm ở Thẩm Dương Fengtian, điều này được gọi là Mukden Thẩm Dương xuất xứ. Mukden Mãn Châu Longxing họ, và chôn cất quá Zu Thái Tông triều đại hoàng đế. Do đó, Hoàng đế Khang Hy năm Khang Hy thay đổi như Mukden Mukden, là để cho thấy không quên điều này, cũng như quá Zu Thái Tông tưởng niệm hoàng đế.

Ngoài việc liên tục thêm dịch vụ mới mức lưỡi mở, "Westward Journey Fantasy 2" cũng liên tục tối ưu hóa các máy chủ cũ, trong số 16 công bố trò chơi Tháng Bảy đặc biệt đề cập đến "Để cung cấp một kinh nghiệm chơi game tốt hơn, máy chủ sẽ sớm được theo lô nâng cấp, tối ưu hóa. "tin," Fantasy Westward Journey 2 "của các máy chủ cũ cũng dần dần gia nhập hàng ngũ các máy chủ người cấp. Như hàng năm "Fantasy Westward Journey 2" trực tuyến cao mới vào tháng Tám sau khi tất cả, rất nhiều cầu thủ cho rằng các máy chủ được tối ưu hóa cho lô "Westward Journey Fantasy 2" một tầm cao mới trong năm 2013 sẵn sàng ở lại. Hiện nay, "Fantasy Westward Journey 2" nhóm có khoảng 370 máy chủ, chỉ có 7.500 hay như vậy đơn phục vụ trung bình trực tuyến, bạn có thể dễ dàng phá vỡ tạo ra năm 2012 là 2.710.000 trong khi sự phổ biến của hồ sơ trực tuyến, "Fantasy Westward Journey 2" như trò chơi MMORPG đỉnh cao đồng thời giữ kỷ lục trực tuyến đã lên đến 5 năm, kỷ lục này chỉ là "Westward Journey Fantasy 2" trong liên tục tự thách thức.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All