Picture
"Mad Sword" là một phà mạng 2013 năm chiến đấu cao cấp gồm có một hành động hiệp đồng trò chơi tưởng tượng trực tuyến, trò chơi với các kỹ thuật sáng tạo nhất thế giới quan trình bày một thế giới tưởng tượng đầy màu sắc về các môn võ thuật, Youyi hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp, nhịp điệu sống động của trò chơi, để tạo ra một "duy nhất khác nhau phụ dòng game quá trình" khái niệm. Các trò chơi tai thien dia quyet trực tuyến tưởng tượng để tối đa hóa tính thẩm mỹ, chúng ta cũng nên có niềm đam mê võ thuật viên năng động, được thu nhận. July 26, "Mad Sword" là về để mở ra các phiên bản beta chính thức, kể từ khi một kích thích hai mặt của cả hai ngày lễ thẩm mỹ và hình ảnh cũng sẽ cúng khai trương.

July 26, dịch vụ mới [Đền Tiên] mở cùng một lúc, dẫn đầu là Zhao Jie kiếm nhóm bảo vệ nữ thần Lady cũng sẽ được sắp ra cùng một lúc một dịch vụ mới để giúp đỡ. Nữ thần nào làm hài lòng Ngoài các hình dạng đường thẳng, đường cong gợi cảm, dòng cũng sẽ được thực hành để đi cùng với người chơi để đáp ứng "điên gươm" beta sớm, miễn là bạn có nữ thần may mắn có lẽ ở bên bạn để đi cùng bạn để chơi lạ, nâng cấp, các bản sao tiếp theo, đối phó với trên chiến trường.

Võ thuật cho các game thủ cũng như cung cấp một kinh nghiệm khả năng tăng trưởng khác nhau, phá vỡ các phương pháp truyền thống của sự lựa chọn nghề nghiệp, Khoa Vật lý, đường dây từ xa, dòng phụ trợ và khái niệm cố định khác. "Mad Sword" Mỗi võ nghệ thuật có thể tấn công cùng một lúc với hoặc phụ trợ, hoặc từ xa gần, vv, chẳng hạn như chiến trường nhiều người lớn với môi trường cần thiết khác, nhấn mạnh những ưu điểm của chuyên nghiệp như nhau, ngoại trừ tự bảo quản được cải thiện đáng kể bạn cũng có thể nâng cao chỉ số toàn diện hơn của toàn bộ đội chiến đấu, với sự "thanh kiếm điên" chế độ diệt miễn phí độc đáo, kỹ năng, với sự kết hợp đội miễn phí, để tối đa hóa tính di động hoạt động.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All