Picture
Theo Hồng Kông Thời báo Kinh tế báo cáo rằng Baidu mua nền tảng chơi game di động, tăng giá trị đại lục trực tuyến công ty game. Thành phố vượt qua ba đại lục đến Hồng Kông công ty được liệt kê có ý định trực tuyến, nâng cao tổng cộng là $ 350 triệu USD (khoảng 2730000000 nhân dân tệ). Citigroup cũng có nghĩa là tai tru than thời đại Internet di động, trò chơi điện thoại di động sẽ là các ứng dụng có lợi nhất, cơ hội.

Báo cáo nước ngoài, Tô Châu Snail trò chơi trực tuyến, trò chơi trực tuyến, Thâm Quyến và Quảng Châu Boya Forgame, được dự kiến ​​sẽ đi vào quỹ Hồng Kông, ngoài việc tự do có ý định huy động khoảng 150 triệu USD, còn lại là mục tiêu gây quỹ khoảng 100 triệu USD. Trong nghệ thuật tự do có nhiều khả năng bắt đầu sớm nhất là vào quý thứ ba gây quỹ, trò chơi ốc được lên kế hoạch năm tiếp theo đến Hồng Kông.

Trong thực tế, Baidu đã công bố hôm thứ Ba lên 1,9 tỷ USD, việc mua lại của NetDragon (00.777) 91 nền tảng phần mềm thiết bị cầm tay không dây, phản ánh sự đánh giá cao sau khi kinh doanh game di động, có cơ hội như nhau để tận hưởng một định giá IPO dự kiến ​​cao hơn tìm kiếm. Niêm yết tại Hồng Kông và đại lục Mỹ nhiều hơn chỉ là chơi game cổ phiếu, hiệu suất cũng khá nổi bật trong năm nay, tăng ít nhất Yu Sancheng ghi lại.

Theo trang web trên Tô Châu Snail, đó là lần đầu tiên công ty của đại lục 3D trò chơi trực tuyến phát triển, nghiên cứu và phát triển của "cấu hình nguồn nhân lực" là sự chứng thực hơn bởi các ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, sản phẩm R & D cũng được xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga và những nơi khác. Những nơi tự do trò chơi xã hội thường phát triển dựa trên lớp, một số phiên bản di động của trò chơi.




Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All