Picture
Hôm nay, 14:00, Gigabit giống đầu tiên của 3D chiến đấu trò chơi "xô bất tử" không xóa các tập tin trên vinh quang thử nghiệm! HDR toàn cảnh phim chất lượng cực đúng màn hình hiển thị ba chiều, số lượng PK Duo Weihai định hình trò chơi chiến đấu 3D thể thao cuối cùng gây sốc thổi, hơn mô hình luồng của nỗ lực phát triển để tạo ra một môi trường chơi game công bằng màu xanh lá cây! 24 giờ một ngày thể thao Zest, "chiến đấu bất tử" ngày nay không xóa tai mobi army các tập tin, mời bạn trải nghiệm cuối cùng chơi game 3D hành động chiến đấu quyến rũ giống!
"Chiến đấu bất tử" bởi sự chuyển đổi 2D cổ điển "hỏi" các nhà phát triển đã năm năm nghiên cứu siêng năng và phát triển từ gigabit được gigabit theo "yêu cầu" kiểm tra lĩnh vực 3D nước sau khi nặng. "Chiến đấu bất tử" thần thoại cổ đại hơn cho các trò chơi, sự kết hợp lên đến năm năm xuất sắc trong nghiên cứu và phát triển đội ngũ chạm khắc và đánh bóng, cuối cùng đã chính thức khai trương hôm nay không xóa các tập tin kiểm tra, chấp nhận ngành công nghiệp, thị trường và các cầu thủ chia sẻ thử nghiệm. "Khi được hỏi" thành công lớn của trực tuyến triệu như "thùng bất tử" tích lũy được một R sâu & D khả năng và kinh nghiệm của năm năm siêng năng xây dựng, "yêu cầu" một khởi đầu mới sau khi, giống 3D chiến đấu kiệt tác "xô bất tử" chỉ cần chờ đợi cho ngày hôm nay 14 vinh quang không xóa các tập tin khi nở!

 
Picture
Joyland Thường Châu là một nhân mã được biết đến và người sói đến các yếu tố chính của công viên chủ đề, nhưng trong thực tế, tất cả mọi thứ trong các công viên trong cống nạp cho World of Warcraft. Công viên được xây dựng vào năm 2011, cách Thượng Hải tốc độ cao xe buýt chuyển giao tàu chỉ đòi hỏi một vài giờ. Dưới đây là một phạm vi rộng của cả hai tác phẩm điêu khắc và sự xuất hiện làm vườn và Activision Blizzard World of Warcraft là kiệt tác chơi game tai minh chau rất giống nhau. Trong khi những cảnh đã không được ủy quyền hợp pháp của các mô hình, nhưng chỉ phải tinh tế thay đổi Blizzard mang nó không có cách nào khác. Tất nhiên, ngay cả khi bạn không sử dụng nó, có lẽ nó cũng sẽ lấy cảm hứng từ một nơi khác.

World of Warcraft
World of Warcraft ảnh chụp màn hình trang web chính thức
Activision trò chơi vẫn còn có tên danh sách trò chơi máy tính hàng đầu thế giới, trong đó có vi phạm bản quyền, vì họ đang có trong thế giới với gần 8,3 triệu game thủ thiết bị đầu cuối. Nhưng con số này trong tháng 10 năm 2010 là 12 triệu USD, Activision tháng báo cáo năm 2013 của Hội nghị tuyên bố lỗ quý đầu tiên của gần 1,3 triệu người, hầu hết là thuộc về khu vực châu Á. Trong 02 tháng bảy ngày Hào vốn khảo sát phát hành cuốn sách, quý II năm 2013, sự phục hồi nhẹ về số lượng người chơi WoW Trung Quốc, nhưng con số này đã tiếp tục giảm trong dòng. Activision khuấy quan tâm gây ra, họ đã từ chối để làm cho các trường hợp để được hướng dẫn thêm.

Trò chơi video không có nguồn gốc nhập vào thị trường Trung Quốc phải đi qua một kiểm tra rất nghiêm ngặt, chơi game bị cấm hoàn toàn trong đất liền. World of Warcraft sẽ được hưởng lợi từ nó. Hôm nay, nhiều cầu thủ Trung Quốc đã từ bỏ nền tảng máy chủ bao gồm các trò chơi máy tính có lợi cho người sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng cho các trò chơi, một xu hướng mà trực tiếp ảnh hưởng đến tình trạng của Activision. Âm nhạc phổ biến là không còn quan tâm đến một đội bóng với một trò chơi lớn, khó khăn trong việc sử dụng, tốc độ nhanh, trò chơi cạnh tranh hấp dẫn hơn cho mắt của người chơi. Trong xu hướng này, những người hưởng lợi lớn nhất là Tencent - Trung Quốc ngay lập tức phần mềm nhắn tin ngành công nghiệp rồng. Tencent cho điện thoại di động và máy tính của các nhà phát triển trò chơi để xây dựng một nền tảng mở, và trang bị cho họ các dịch vụ có liên quan. Theo Tencent báo cáo thu nhập, như của ngày 3 tháng 7, công ty đã đạt được thông qua nền tảng 3 tỷ nhân dân tệ ($ 48.900.000 tổng số) doanh thu này, so với năm ngoái tăng 50%. Cho các cầu thủ MMORPG, "Chúng tôi vẫn cảm thấy rằng, trong khi rất nhiều người chơi wow, nhưng đã dần dần mất đi vị thế của mình" - trò chơi nổi tiếng trong chủ tịch Lisa Cosmas Hanson trường hợp Silicon Valley viện nghiên cứu, cho biết.

 
Picture
Tour du lịch được điều hành bởi một trăm cổ xưa huyền thoại kiệt tác "Rồng Thế giới", tác phẩm thăng hoa thành một vị thần của con đường lần đầu tiên kể từ khi mở cửa vào năm ngoái, đã được đánh giá cao ngành công nghiệp và các cầu thủ, như nội dung của mỗi phần của con đường của Thiên Chúa được thể hiện trong các nỗ lực tai mgo của nhóm, như là cung cấp cho chúng ta một kinh nghiệm chơi game tốt hơn, trong khi chương thứ ba của Thiên Chúa Elder và công nghệ cũng đã mang lại trên một loạt các yếu tố "thần thánh", các chương trình tự nội dung nặng - chiến dịch "chiến đấu Magical" một lần nữa cao trào, bởi vì nó là về vật bí mật.

Khu vực Rồng Thế giới Rồng Thế giới Rồng Thế giới đặc quyền thẻ chính thức trang web tải về Rồng Thế giới Rồng Thế giới Sự kiện

Như "Dragon Thế giới" hoạt động trực tuyến nóng nhất hiện nay - "ma thuật chiến đấu", mà còn "Rồng Thế giới" mẩu thông tin vào con đường của Thiên Chúa Chương Elder niết bàn các yếu tố chính, "ma thuật chiến đấu" không chỉ là một lực lượng hùng mạnh đèo BOSS lớn Omen Chúa, và BOSS thả ngẫu nhiên kho báu cho một người nhưng không nhất thiết phải là người chiến thắng cuối cùng của người này là ai, nhưng để có được kho báu hộp hộp kho báu trong vòng 15 phút của sự bảo vệ tốt bởi vì đóng gói tất cả các thời gian bởi vì nó là một người nào khác có thể giết chết các PK một lần nữa rơi vào những người khác, và do đó bắt đầu một vòng mới của cuộc cạnh tranh, vì vậy hoạt động này là rất ly kỳ và thú vị, mở kho tàng hộp sau khi cơ hội cuối cùng để có được 80 vật liệu tổng hợp hiện vật, một công cụ rất có giá trị cho đường vào một vị thần.

 
Picture
Những đỉnh cao, một trận chiến nổi tiếng! "Fantasy Westward Journey 2" phổ PK cạnh tranh 2013 chiến tranh đã bước vào đếm ngược, chiến tranh sắp xảy ra, ngày 20 tháng 7 PK ngọn lửa đấu sẽ ghi 12 Phòng của đất nước, vòng loại sẽ mở ra. Như số lượng tối đa tai long tinh của người tham gia, cuộc thi trực tuyến phổ biến nhất, cạnh tranh này PK phổ quát, đã có hơn 290.000 người chơi được khuyến khích đăng ký thạc sĩ, hơn hàng chục triệu người chơi trên khắp nước có liên quan về đối thủ cạnh tranh.
chính thức mở cuộc hành trình giải đấu PK, chiến đấu với vòng loại, giải đấu thành phố, cuộc đua Phòng và trận chung kết quốc gia, PK giải đấu đỉnh cao khát vọng Throne !

"Fantasy Westward Journey 2" 2013 giải đấu PK phổ quát, tạo cho người chơi một nền tảng công bằng nhất và chỉ chủng tộc, sự thành công của ba năm trước, nhưng cũng cho thấy sự phổ PK chuyên nghiệp cạnh tranh và quyến rũ vô hạn.

Ngưỡng không cạnh tranh, các cầu thủ mới và cũ có thể tham gia. Ngoài ra, các máy chủ chuyên nghiệp trò chơi, 172 siêu tài khoản, thiết bị tốt nhất, em bé tốt nhất, để người chơi trong cuộc đua để đạt được cùng một mức độ với các thiết bị của trò chơi. 5v5 nhóm ưu tú của chiến tranh truyền thống, chỉ định một người là một đội trưởng, 90 phút cho mỗi trò chơi, ngã xuống đất và tất cả các mặt tiêu cực, mặt khác sẽ giành chiến thắng, nếu không trong thời gian trò chơi để xác định người chiến thắng, được đánh giá bởi hệ thống. Điều này hoàn toàn thử nghiệm chiến thuật đội kiểm tra, kỹ năng điều hành, mô hình làm việc theo nhóm, không chỉ làm tăng trò chơi đáng xem, nhưng cũng để đảm bảo các quy tắc của thể thao chuyên nghiệp.

 
Picture
Tour du lịch của Sohu (NASDAQ: CYOU) đại lý, giận dữ, trò chơi chiến đấu phim hoạt hình "phiêu lưu vĩnh cửu" sẽ được mở hôm nay 17:00 quốc gia thử nghiệm cuối cùng trang phục. Thử nghiệm cuối cùng, trang phục dân tộc hanbok đầu tiên miễn phí và mở cửa thu phí việc làm - La vu nư "Amy", người chơi có thể "Amy" Khiêu vũ với các trận chiến của chế độ phiên bản nằm ngang hai của trò chơi chiến tai ky tien đấu kinh nghiệm chế độ độc đáo của hoạt động. Dịch vụ quốc gia đầu tiên sẽ mở "kỹ năng cây tài năng" hệ thống, chẳng hạn như vai trò, như kỹ năng phát triển nâng cấp, làm cho chiến đấu kết hợp chiến lược hơn các kỹ năng. Hơn nữa, một bản sao bổ sung của lục địa mới của hơn 60, nhiều xe chiến tranh trò chơi, chiến tranh guild và nhiều chế độ khác đội chiến đấu, mở ra một giới hạn cấp độ mới, cho phép phiên bản nằm ngang của chiến đấu đầy thử thách và thú vị hơn.


"Phiêu lưu vĩnh cửu" được phát triển bởi các công ty Hàn Quốc KOG Hàn Quốc KOG là tập trung vào phim hoạt hình trò chơi chiến đấu hơn 10 năm của công ty nghiên cứu và phát triển, chiến đấu trò chơi hành động chống cúm để kiểm soát, và có khả năng các yếu tố hoạt động và sự kết hợp hoàn hảo trong phong cách hoạt hình với nhau. "Eternal phiêu lưu" tám quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới để hoạt động thành công, thử nghiệm cuối cùng trang phục quốc gia này, chỉ ra rằng "cuộc phiêu lưu vĩnh cửu" chính thức nhập vào thị trường Trung Quốc đại lục.


 
Picture
Hôm nay, Bắc Kinh không giới hạn không gian chính thức công bố đầu tiên ban ơn cứu độ chơi game 3D của nó như là "không giới hạn thế giới" và nổi tiếng ngoài trời thương hiệu thể thao, "Pathfinder" gần đây đã đạt đến một hợp tác chiến lược. Thời trang mới tai khu vuon dia dang thương hiệu ngoài trời của công ty tìm đường "Một Kennuo" chính thức gia nhập "thế giới không giới hạn" "Trời kế hoạch Street," hai bên sẽ quảng bá thương hiệu, hình ảnh của cấy ghép, và các khía cạnh khác của trò chơi loại hợp tác Drop chuyên sâu.

"Pathfinder," Thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc "Bắc Kinh 2008 Olympic nhà sản xuất được cấp phép." Pathfinder thương hiệu ngoài trời cung cấp bốn năm liên tiếp bán sản phẩm tương tự trong thị trường Trung Quốc, hiện nay mạng lưới tiếp thị thương hiệu trên toàn quốc hơn 200 thành phố, Trung Quốc thể thao ngoài trời nhà lãnh đạo ngành công nghiệp thương hiệu. ?

ACANU (A Kennuo) là một Bắc Kinh Pathfinder Sản phẩm ngoài trời Công ty TNHH là một thương hiệu mới từ nhóm Pathfinder và nhà thiết kế giàu kinh nghiệm để tạo ra một mặt trận chung, tập trung các nhóm người tiêu dùng trẻ để cá nhân thời trang, trẻ trung và sống động như các khái niệm thiết kế lõi, liên tục phiêu lưu và thử thách chính mình, nhóm thanh niên yêu thương sâu sắc. Chơi game 3D ban đầu như sự cứu rỗi cho "thế giới không giới hạn" "Thiên đường phố" Kế hoạch mới nhất đồng thương hiệu "Một Kennuo" định vị người dùng, ý tưởng sản phẩm và "thế giới không giới hạn" là rất phù hợp.

 
Picture
Zombie cũng có "thái độ ngược lại"? Bắt đầu từ 16 tháng 7 chính thức ra mắt "chống chiến tranh", "Crazy zombie" khái niệm trạm mỗi ngày, một tần số cập nhật giới thiệu tiếp một loạt các chủ đề zombie như các áp phích sáng tạo nền, và bởi hình thức này cho ngày 23 tháng 7 là về để khởi động "chống lại chiến tranh" Zombie Cách mạng Elite phiên bản beta được đưa ra.

Từ 16 tháng bảy - 21 Tháng Bảy, "chống chiến tranh", "Zombie Cách mạng" loạt các áp phích quảng cáo sẽ được phát hành liên tục. Hiện đang phát hành bốn áp phích tai khi phach anh hung mỗi nội dung sáng tạo, tương ứng, kết hợp với kiểm tra, xem truyền hình, giai đoạn dự thảo, thanh xem sống khác hoặc các điểm nóng xã hội, hoặc chế giễu, hay mỉa mai, tất cả các thể hiện cùng một "cách tiếp cận ngược", và mỗi tương ứng với một loại "Zombie cuộc cách mạng" trong các tính năng chơi.

"Đừng có ngốc thế, zombie phải di chuyển bộ não điểm" - đó là tất cả mọi người là quen thuộc với việc kiểm tra như một nền tảng để tham dự kỳ thi do đó, một zombie vượt ra ngoài suy nghĩ chung của các trường, việc giải thích của "Zombie Cách mạng" trò chơi được chơi với các chi tiết cần thiết, hơn não của các tính năng mới;

"Đừng sợ hãi, zombie phải tìm một số hứng thú" - bộ phim kinh dị, thây ma leo cảnh truyền hình tất cả mọi người là quen thuộc, và poster này là đối diện, xem truyền hình là một thây ma, trèo ra biểu thức con người suy nghĩ ngược lại, giải thích là "zombie cuộc cách mạng" trong phong cách phim zombie cổ điển đặc trưng này.

 
Picture
U7 võ thuật chiến đấu game toàn cảnh lớp học "bị cô lập tình hình" thông báo sẽ chính thức mở dịch vụ mới gần đây [Tenryu-ji], với việc khai trương dịch vụ mới, trận chiến Hoàng gia mới, liên minh chiến tranh băng đảng và nội dung mới khác sẽ được đồng thời mở ra, làm cho các tranh chấp băng đảng tiếp tục tăng cường, bề mặt bình tĩnh ẩn nấp vô số hồ đẫm máu. Trong khi đó, các trò chơi thực tế biểu hiện hành động, cũng như sự tương tác tai iwin mạnh mẽ giữa hành động và phấn đấu để mang lại cho các cầu thủ để phá vỡ các kinh nghiệm chiến đấu siêu mát truyền thống.Cuộc chiến Hoàng gia mới, là các khu vực mới lớn thử nghiệm băng đảng của sức mạnh. Trong thời gian hoạt động cụ thể, với các băng đảng như một đơn vị hoặc cầu thủ tấn công có thể chiếm thành phố chính phòng thủ, các băng đảng sẽ được thành phố Lâm cướp kiểm soát Imperial. Qua thành phố nhộn nhịp của Lâm hài hòa tắm máu sẽ trải nghiệm một chiến trường. Trong khi đó, trong giờ mở cửa của các dịch vụ mới để thành phố Imperial như là trung tâm, sự ra đời của "nhà nước" khái niệm, tất cả phục vụ như một quốc gia có nguồn tài nguyên quốc gia và khoa học và công nghệ quốc gia. Tài nguyên quốc gia, được chia thành một tổng số vốn nhà nước, gỗ, đá ba loại, được kiểm soát bởi các băng đảng Imperial để quản lý, bạn có thể vượt qua dịch vụ chiến tranh băng đảng giữa các máy chủ khác nhau để cướp bóc tài nguyên quốc gia. Khoa học và công nghệ quốc gia, đó là một lợi ích dịch vụ đầy đủ tất cả người chơi chỉ được chia sẻ bởi triều đình kiểm soát băng đảng thực tế chính để lựa chọn nghiên cứu, nghiên cứu nhu cầu tiêu thụ các nguồn tài nguyên quốc gia. Trong khi đó, Hoàng gia kiểm soát băng đảng cũng có thể xuất bản các hoạt động quốc gia, các quỹ sẽ được chuyển đổi thành tài nguyên quốc gia khác. Lâm Thành phố thuế gian hàng hàng ngày, cũng sẽ được tự động chuyển thành thủ đô.


 
Picture
Với các trò chơi video mới bộ phim bom tấn đánh, "Music Man" sẽ được tổ chức ngày hôm nay (ngày 18 tháng 7) 14:00 chính thức mở "quyến rũ" không bao giờ xóa các tập tin sang trọng thử nghiệm đầu tiên! Khi cộng đồng âm nhạc 3D mới của một con ốc trò chơi trực tuyến, âm nhạc Con người đã được "thế hệ tiếp theo" chất lượng trò chơi và "phản ứng phân hạch hạt nhân" chế độ hoạt động mới, người chơi nhận được sự chú ý rộng rãi trong và ngoài nước. Giai đoạn thử nghiệm tai ibet đầu tiên, âm nhạc cung cấp một loạt các cầu thủ Xia sang trọng sẽ được hưởng một dịch vụ VIP, hạn chế đêm khai mạc của chủ đề đêm trò chơi hoạt động lễ hội sang trọng, được thực hiện bởi các neo với sự tương tác trực tiếp xem video thú vị, sẽ tổ chức một bổ sung tuyệt vời gửi giá trị của triệu hàng ngày rút thăm trúng thưởng chiếc túi LV.
Music Man" là cộng đồng âm nhạc trực tuyến một thương hiệu 3D ốc mới, với âm nhạc và khiêu vũ như một phương tiện giải trí, việc sử dụng neo tương tác 3D, hộp đêm sang trọng, quần áo quốc gia thống nhất, vv để lật đổ truyền thống "hạt nhân phân hạch" trò chơi phương thức hoạt động, để tạo ra một thiết lập để âm nhạc, vẻ đẹp và sang trọng trong một trong những thành phố giải trí 3D, cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game chưa từng có vinh dự này.

 
Picture
Gần đây, giấc mơ cộng với mạng chính thức công bố, "hơi City" phiên bản Trung Quốc sẽ không xóa các tập tin Cháu mở cửa vào tháng Tám. Điều này làm cho chơi game 3D hiện nay là hoạt động đầy đủ trong nhiều quốc gia, giành nhiều giải thưởng ở nước ngoài tai gopet và trở thành nền tảng chơi game hơi nền tảng hạ cánh lớn nhất thế giới cho các trò chơi trực tuyến đầu tiên của Trung Quốc. Kể từ khi phiên bản Trung Quốc của trò chơi năm nay, kiểm tra trực tuyến ở Trung Quốc kể từ khi thu hút sự chú ý của nhiều người chơi, ngoài chủ đề steampunk cách điệu, các "hơi City" nhưng cũng cho các cầu thủ để mang lại trải nghiệm 3D mạnh mẽ và độc đáo gameplay phong phú.

Hiện giấc mơ cộng với mạng tích cực là trò chơi nội địa hóa, phấn đấu đến "hơi City" là phù hợp nhất cho các cầu thủ Trung Quốc để xây dựng trò chơi chất lượng cao. Hôm nay, thông báo chính thức của vẽ cho phiên bản Trung Quốc của hàng loạt mới nhất của trò chơi bức tranh gốc của bức tranh tinh tế ban đầu có thể được suy đoán rằng phiên bản beta sẽ mở ra vào tháng Tám rất nhiều nội dung mới và cách thức mới.

"Hơi City" để xây dựng một song song trong thế giới phương Tây trong thế kỷ 19 nhìn từ trên không của thế giới, các trò chơi có đầy đủ các phong cách châu Âu giàu có. Việc công bố các bức tranh ban đầu có thể được nhìn thấy không chỉ mô tả chi tiết của từng trò chơi phức tạp hơn, và cải thiện địa phương, trò chơi Steampunk hương vị trong khi vẫn giữ cùng một lúc, một số vai trò là phù hợp hơn với thẩm mỹ của các cầu thủ Trung Quốc.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    July 2013

    Categories

    All